สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการ
องค์การบริหารส่วนตำบลตาจั่น (ตอนที่ 2)

ประจำปี พ.ศ. 2567

ตอนที่ 2 ข้อมูลความพึงพอใจ ต่อการให้บริการ     จำนวนผู้เข้าตอบแบบสอบถาม  0  คน

ประเด็น/ด้าน ระดับความพึงพอใจ
ดึมาก ดี พอใช้ ควรปรับปรุง
จำนวน ร้อยละ
จำนวน ร้อยละ
จำนวน ร้อยละ
จำนวน ร้อยละ
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพเรียบร้อย อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
1.4 ความสะดวกและความรวดเร็วในการให้บริการของเจ้าหน้าที่
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
1.5 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ

2.1 มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
2.2 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
2.3 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
2.4 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก

3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
3.2 มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการให้บริการข้อมูลสารสนเทศ
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
3.3 มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวกเหมาะสม
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
0 0.00%
3.4 อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
0 0.00%
0 0.00
0 0.00%
0 0.00%
 
 

สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการ สรุปแบบประเมินตอนที่ 2