ประเด็น/ด้าน |
ระดับความพึงพอใจ |
ดึมาก |
ดี |
พอใช้ |
ควรปรับปรุง |
|
|
|
|
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพเรียบร้อย อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย |
|
|
|
|
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่ |
|
|
|
|
1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ |
|
|
|
|
1.4 ความสะดวกและความรวดเร็วในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ |
|
|
|
|
1.5 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม |
|
|
|
|
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
2.1 มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย |
|
|
|
|
2.2 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน |
|
|
|
|
2.3 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว |
|
|
|
|
2.4 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน |
|
|
|
|
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม |
|
|
|
|
3.2 มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการให้บริการข้อมูลสารสนเทศ |
|
|
|
|
3.3 มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวกเหมาะสม |
|
|
|
|
3.4 อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย |
|
|
|
|